troidangmua’s Newsletter
Ask Yourself Today - Một câu hỏi tự hỏi mình hôm nay
Episode 1: "Mình có còn vết thương nào chưa lành không?
0:00
-10:18

Episode 1: "Mình có còn vết thương nào chưa lành không?

Sáng nay tỉnh dậy, nhận ra cả tuần rồi mình vật lộn với những vết thương đến từ sự bị người khác chối bỏ trong quá khứ

Rồi mình thu âm lại và nhận ra bản thân có hành trình thật dũng cảm để ghi nhận những nỗi đau ấy vẫn đang hiện diện trong mình.

Thương chúc mọi người có thật nhiều can đảm để nhận diện những gì đang diễn ra

0 Comments
troidangmua’s Newsletter
Ask Yourself Today - Một câu hỏi tự hỏi mình hôm nay
Mình thích tự sự, thích nói về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình, thích được dẫn dắt bằng những câu hỏi và muốn gợi mở mọi người cùng mình đi qua những câu hỏi
Listen on
Substack App
RSS Feed
Appears in episode
troidangmua