troidangmua’s Newsletter
Ask Yourself Today - Một câu hỏi tự hỏi mình hôm nay
Hôm nay bạn làm gì để hẹn hò với bản thân?
0:00
-12:11

Hôm nay bạn làm gì để hẹn hò với bản thân?

Chuyện mình thích đọc thơ của Nomad Nguyễn Thiên Ngân, chuyện content thất tình trên tiktok, chuyện hẹn hò với bản thân

Những quyển thơ của chị Ngân mà mình thích:

  • Mình phải sống như mùa hè năm ấy

  • Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời

  • Lạ lùng sao, đau đơn này

Phim: Us and Them (2018)

Những điều có thể làm cho bản thân hôm nay:

  • Viết cho bản thân một bức thư

  • Đọc thơ online và nghĩ đến những cảm xúc mình đang có

  • Chọn một quyển sách văn học để đắm chìm trong đó

  • Đi dạo và ngắm nhìn đường phố, thiên nhiên

Hình ảnh mình và tập thơ Mình phải sống như mùa hè năm ấy

0 Comments
troidangmua’s Newsletter
Ask Yourself Today - Một câu hỏi tự hỏi mình hôm nay
Mình thích tự sự, thích nói về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình, thích được dẫn dắt bằng những câu hỏi và muốn gợi mở mọi người cùng mình đi qua những câu hỏi
Listen on
Substack App
RSS Feed
Appears in episode
troidangmua